GTA V
Posted by : Unknown Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Giá : 900k/ key Game

Vậy là cuối cùng điều tồi tệ nhất đã xảy ra với tựa game GTA 5 tại thị trường Úc, một điều đáng buồn cho các gamer.

27 địa điểm kiếm cây Peyote trong GTA 5GTA 5 lại gặp rắc rối liên quan đến nữ quyềnGTA 5 bỗng nhiên thú vị hơn với những cảnh quay chậm
Vừa qua, các trang tin game đã đưa tin rằng, một bản kiến nghị với hơn 25.000 chữ đã được đăng tải lên với nội dung đề nghị Target – đơn vị phân phối game tại thị trường Úc, ngừng bán tựa gameGTA 5 với lí do liên quan đến vấn đề nữ quyền. Những người đệ đơn kiến nghị đều cho rằng tựa game này đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề nữ quyền khi người chơi vừa có thể “ăn bánh” trả tiền rồi lại “hạ gục” họ để lấy lại số tiền đó.
GTA 5 chính thức bị đình chỉ bán tại thị trường Úc - ảnh 1
Trước sức ép quá lớn từ phía dư luận, Target đã buộc phải đưa ra quyết định ngừng bán GTA 5. “Việc ưu tiên và tôn trọng khách hàng là hàng đầu và chúng tôi sẽ không lưu hành bất cứ sản phẩm nào mà người tiêu dùng không muốn nhìn thấy nó”, trưởng bộ phận kinh doanh của Target cho biết.
Trước sự việc như thế này, rất nhiều fan hâm mộ của trò chơi đang cực kì bức xúc và lên tiếng phản đối. Vụ việc này còn có thể ảnh hưởng đến những sản phẩm tiếp theo của Rockstar phát hành tại thị trường này nhất là khi thời điểm mà GTA 5 lên PC sắp đến gần.
GTA 5 chính thức bị đình chỉ bán tại thị trường Úc - ảnh 2

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

Otaku Nkurhod. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Otaku Nkurhod -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -