Hé Lộ Đoạn Kết Mới Trong Movie Thứ 2 Của Shingeki no Kyojin
Posted by : Unknown Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

attack-on-titan_haruhichan-com-2nd-season-visual
Theo thông tin đã tiết lộ, anime điện ảnh Shingeki no Kyojin Kouhen ~Jiyuu no Tsubasa~ (Đại chiến người khổng lồ phần 2: Đôi cánh của tự do), sẽ có đoạn kết liên quan đến một số tình tiết của anime truyền hình mùa thứ hai (ra mắt vào năm sau).
Thêm vào đó, trang chủ quảng bá cho Shingeki no Kyojin Kouhen ~Jiyuu no Tsubasa~ cũng đã chính thức tung ra đoạn trailer mới cho bộ phim. Đi kèm với trailer là ca khúc chủ đề “Jiyuu no Daishou” (Cái giá của sự tự do) do nhóm Linked Horizon trình bày.
Đoạn trailer của anime:
Dàn nhân sự:
– Đạo diễn: Tetsuro Araki, Studio Wit
– Kịch bản: Hiroyuki Sawano
Ngoài ra thì movie sẽ có phần lồng tiếng mới, nhưng vẫn sẽ giữ lại dàn seiyuu chính của bản truyền hình, gồm:
– Yuuki Kaji trong vai Eren
– Yui Ishikawa trong vai Mikasa Ackerman
– Marina Inoue trong vai Armin Arlelt
Được biết, vé của anime điện ảnh này đã bắt đầu được bán trước vào ngày 29 tháng 11. Theo đó, những lượt mua vé đầu tiên sẽ nhận được một poster khổ B2 đẹp mắt, có hình Levi và Eren.
news_xlarge_shingeki_movie2
Bên cạnh đó, vé của lượt hai cũng đã được bán ra vào ngày 18 tháng 4 vừa qua. Vật phẩm tặng kèm là bìa sơmi với hình ảnh chính của phim hoặc hình của Erwin và Levi.
clearfile.png
Trước đó, anime movie đầu tiên là Shingeki no Kyojin Zenpen ~Guren no Yumiya~ Đại Chiến Người Khổng Lồ Phần 1: Cánh Cung Đỏ Thẫm) đã được công chiếu toàn Nhật Bản vào ngày 22 tháng 11, vào phần cuối của phim cũng đã thông báo thời gian ra mắt của phần tiếp theo là ngày 27 tháng 6 năm 2015. Ngoài ra thì mùa hai của anime truyền hình cũng dự kiến lên sóng vào năm 2016.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

Otaku Nkurhod. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Otaku Nkurhod -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -