học tiếng nhật để làm gì!
Posted by : Unknown Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

1. Học để cố thi cái chứng chỉ tiếng anh. Đã học , học tử tế ko thì thôi, học ít tiếng nhật thì học làm j.
2. Học tiếng anh và biết chút tiếng nhật.
3. Học tiếng Nhật.
Em hơi tham , hic , lại còn mơ tốt nghiệp tiếng Trung xong đi học cái bằng kinh tế nữa chứ. Nhưng cái chính của em là tiếng trung và em buộc phải chọn 1 ngoại ngữ nữa,truờng em nó bắt thế.
Cảm ơn các bác nhiều lắm ... !!!
--------------------------------------------------------------------------------
Ấy học ĐH HN ah? Tớ cũng đang lo đây, chẳng bít phải chọn tiếng j cho Ngoại ngữ 2. Hì, tớ thì thích Trung cơ. Nhưng mà khó quá. Ma` học có 300 tiết thôi. Học xong, biết đc 1 tẹo ý. Thế nên thường thì mọi người chọn Tiếng Anh cho nó dễ học, điểm sẽ ko lo lẹt đẹt (vì dù j mình cũng học TA rùi mà). Đấy là tớ đc khuyên như thế. Cũng fân vân lắm.
Sao ấy tham thế hả jời, ấy định ra trường có bằng tiếng Trung, bằng Kinh tế lại vừa thông thạo Anh, biết cả Nhật nữa. Sợ wa. Như các anh chị đã post bài trong box ý, jỏi hẳn 1 còn hơn bít lơ mơ 10 mà. Còn về việc học TN thì ấy bít tiếng Trung rùi cũng là 1 lợi thế lớn, nhất là khi làm bài thi Đọc. Nhưng mà đấy chỉ là bít mặt chữ thui. 
Tớ chỉ bít thế thôi, chẳng júp ấy đc j cả. Cũng đang mong cáo anh chị nào júp hộ vụ chọn Ngoại ngữ 2 này, jan nan wa

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

Otaku Nkurhod. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Otaku Nkurhod -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -