Ra Mắt PV Của OVA Kamisama Hajimemashita
Posted by : Unknown Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

49ec48efdd5116890a6333c7f74fa1511415129095_full
Mới đây, trang chủ của tựa manga Kamisama Hajimemashita (Thổ Thần Tập Sự) đã chính thức cho phát sóng đoạn video mới quảng bá cho dự án OVA thứ hai của loạt phim. Tuy nội dung video không khác với phiên bản trước đó, nhưng video này lại được lồng thêm lời dẫn truyện.
Đoạn video của OVD thứ hai:
Lời dẫn + Dòng chữ: 500 năm trước
Có một người con gái đã hy sinh mạng sống mình vì một youkai
Lời dẫn: Tên youkai tàn ác đó là Tomoe, kẻ đã đem lòng yêu một người phàm
Lời dẫn: Thế nhưng, tình yêu đó lại là một sự cấm kỵ
Dòng chữ: Lời hứa chưa thể thành toàn…
Lời dẫn: Vì thế, hắn ta đã phải trả một cái giá rất đắt, cho đến tận bây giờ
Dòng chữ…đó là một lời nguyền, và nó sẽ bắt đầu ăn mòn thân thể hắn
Lời dẫn: Nanami chỉ còn 7 ngày nữa thôi
Dòng chữChỉ bảy ngày
Lời dẫn + Dòng chữ: Kamisama Hajimemashita: Hồi quá khứ
Lời dẫn + Dòng chữ: “Hồi Quá Khứ”, phần tiếp theo của loạt anime truyền hình sẽ được chuyển thể thành 2 bản OVA. Ra mắt tại các hiệu sách và mạng internet!
Dàn nhân sự của bộ phim:
– Đạo diễn: Akitaro Daichi
– Studio: TMS Entertainment
– Thiết kế nhân vật/Đạo diễn hoạt họa: Junko Yamanaka
Ngoài ra thì dàn seiyuu cùng nhân sự trước đó vẫn sẽ giữ nguyên vị trí như trong bản anime truyền hình.
Được biết, dự án OVA này sẽ gồm hai tập phim dựa trên arc “Quá Khứ” thuộc nửa tập 14 đến tập 17 trong manga. Tập phim đầu tiên tạm gọi là Kamisama, Kako ni Tobu (Thổ thần trở về quá khứ) cùng với tập 22 của manga (phiên bản số lượng giới hạn) sẽ chính thức được phát hành vào ngày 20 tháng 8 sắp tới. Hạn chót đặt mua là ngày 30 tháng 6.
Bên cạnh đó, tập phim thứ hai là Kitsune, Koi ni Ochiru (Chàng cáo biết yêu) cũng sẽ ra mắt cùng lúc với tập 23 của manga (phiên bản số lượng giới hạn) vào ngày 18 tháng 12. Hạn chót đặt mua là ngày 30 tháng 10.
Nội dung sơ lược:
Sau khi cha Nanami chạy trốn vì nợ cờ bạc, cô bị đuổi khỏi căn hộ và trở thành người vô gia cư. Sau đó, cô gặp người đàn ông lạ mặt tên Mikage và được ông mời đến trú lại trong ngôi nhà của mình. Nanami chấp nhận lời đề nghị này vì cô không còn nơi nào để đi nữa, thế nhưng khi đến nơi cô mới biết hóa ra đây chính là ngôi đền Shinto. Mikage đã nhượng lại chức vị, sức mạnh cũng như youkai cho Nanami- tân thổ thần của ngôi đền. Youkai tên là Tomoe, và khế ước mới giữa cậu với Nanami chỉ được thành lập bởi một thứ: nụ hôn.
kamisama-hajimemashita
Tác giả Suzuki cho ra mắt tựa manga Kamisama Hajimemashita lần đầu tiên trên tạp chí Hana to Yume (Hakusensha) vào năm 2008. Ngoài ra, manga cũng được chuyển thể thành OVA gồm 2 tập phim, ra mắt cùng lúc với tập truyện 16 hồi tháng 8 năm 2013. Tại Việt Nam, Kamisama Hajimemashita được NXB Trẻ mua bản quyền phát hành dưới tựa Thổ Thần Tập Sự. Tập đầu tiên của bộ truyện ra mắt độc giả Việt vào tháng 3 năm 2008 và tới nay đã ra được 19 tập.


Nguồn: OTaku Thời Báo

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Welcome to My Blog

Followers

Otaku Nkurhod. Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Otaku Nkurhod -Robotic Notes- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -